1945 Air Force MOD APK (Menu, Vô Hạn Tiền, VIP) v11.90

Modded by Trần Thành Nhơn
Tên 1945 Air Force
Phiên bản 11.90
Tính năng MOD Menu, Vô Hạn Tiền, VIP
Kích thước 159M
Yêu cầu Android
Thể loại Giải Trí
Cài trên Google Play
Nhà phát hành ONESOFT
Genre ,
Get it On Google Play
Cập nhật Tháng Một 23, 2024 (6 tháng ago)

1945 Air Force MOD APK (Menu, Vô Hạn Tiền, VIP) là một trò chơi bắn máy bay cổ điển, trong đó bạn sẽ nhập vai một phi công chiến đấu chuyên nghiệp, nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt kẻ thù và vượt qua các trở ngại. Có nhiều chiến trường trong Thế chiến II đã trở thành huyền thoại. Hãy điều khiển máy bay của bạn để vượt qua các chiến dịch khó khăn và đối đầu với các boss cuối cùng. Trò chơi mô phỏng một cách sống động cảnh chiến đấu và cung cấp cho bạn nhiều hệ thống máy bay để lựa chọn. Tham gia vào các chiến dịch chiến thắng để kiếm được nhiều phần thưởng hấp dẫn và cơ hội nâng cấp máy bay của bạn.

Hình ảnh 1945 Air Force MOD

Hack 1945 Air Force có gì?

  • Menu
  • Vô Hạn Tiền, VIP

Hình ảnh 1945 Air Force MOD VIP

Giới thiệu về 1945 Air Force

Một trò chơi mô phỏng thú vị với nhiều chế độ chơi mang đến một trải nghiệm đáng nhớ với các chiến trường huyền thoại. Trò chơi có cấp độ, với độ khó tăng dần; mục tiêu chính của bạn là tiêu diệt kẻ thù trong khi giữ an toàn cho máy bay. Hàng ngàn máy bay lịch sử từ các lực lượng không quân Nhật Bản, Đức, Mỹ, Liên Xô và các lực lượng không quân khác được lưu trữ trong hệ thống máy bay.

Nâng cấp trải nghiệm

Trải qua một loạt thách thức khó khăn để nâng cấp máy bay của bạn, né tránh các chướng ngại vật và tiêu diệt kẻ thù với khả năng bắn tỉa của bạn. Sau đó, người chơi sẽ phải đối mặt với boss cuối cùng, người có sức mạnh khủng khiếp và có thể bắn bạn thành từng mảnh bất cứ lúc nào. Trải nghiệm chiến đấu thú vị, kết hợp với nhiều địa điểm chiến đấu trong Thế chiến II, mang đến cho người chơi một trải nghiệm thực tế hơn bao giờ hết.

Hình ảnh 1945 Air Force MOD Vô Hạn Tiền

Bộ sưu tập máy bay khổng lồ

Hãy nhập vai một phi công chuyên nghiệp, lái máy bay qua một loạt các chướng ngại vật đầy hấp dẫn. Nếu bạn thiếu chủ quan, bạn có thể chết bất cứ lúc nào, vì vậy bạn phải tập trung càng nhiều càng tốt khi tham gia vào chiến đấu. Với lối chơi đơn giản nhưng khó khăn, bạn phải tìm cách tiêu diệt và loại bỏ số lượng kẻ địch ngày càng tăng. Cung cấp một bộ sưu tập lớn các máy bay để bạn lựa chọn, nhưng ở đầu thách thức, bạn chỉ được cho những máy bay có sẵn.

Chinh phục các màn chơi

Để có thể nâng cấp máy bay, bạn phải trước tiên chiến thắng nhiều cấp độ để kiếm đủ tiền để mở khóa nhiều chiến đấu cơ tuyệt vời. Trong cuộc chiến, bạn có thể sử dụng các công cụ hỗ trợ, nhưng chúng có hạn, vì vậy bạn phải biết khi nào sử dụng chúng. Đăng nhập hàng ngày và hoàn thành nhiệm vụ để có cơ hội nâng cấp máy bay của bạn và nhận phần thưởng hàng ngày. Hơn thế nữa, nó cho phép bạn cạnh tranh để leo lên đầu bảng xếp hạng danh giá cùng bạn bè của mình.

Hình ảnh 1945 Air Force MOD Menu

Chiến binh mạnh mẽ

Hãy cố gắng đánh bại càng nhiều kẻ thù khó khăn càng tốt để mở khóa nhiều khu vực chiến đấu hấp dẫn hơn. Trò chơi cung cấp nhiều chiến dịch thách thức cho người chơi chinh phục, và khi hoàn thành nhiệm vụ, người chơi sẽ nhận được phần thưởng quý giá. Bạn có thể chọn máy bay của mình và thiết kế chiến binh của bạn, tùy chỉnh và nâng cấp hàng ngày để tăng sát thương.

Tải 1945 Air Force từ APKPURE về máy

Lối chơi đa dạng với gameplay đơn giản tạo ra những trải nghiệm mới mẻ nhưng không kém phần hấp dẫn. Giao diện thiết kế đơn giản và hấp dẫn, đồ họa rõ ràng và chất lượng âm thanh xuất sắc cho phép người chơi trải nghiệm sự hấp dẫn thực sự của trò chơi. Đặc biệt hơn, bạn có thể chơi bất cứ khi nào và ở bất cứ đâu bạn muốn, ngay cả khi không có kết nối internet và hoàn toàn miễn phí. Hãy tải ngay 1945 Air Force từ APKPURE về máy!

Tải xuống (159M)
5/5 (1 đánh giá)